menu
0
Sản phẩm hot

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi ở xa làm sao test được sản phẩm ?

Nếu là khách hàng ở xa, chúng tôi có các giải pháp giúp bạn test sản phẩm từ xa như:

- Thử nghiệm và giới thiệu sản phẩm thông qua Skype, TeamViewer....

- Hệ thống các bài review sản phẩm chi tiết bằng video, các đoạn demo (đối với sản phẩm microphone).

Hiện chúng tôi đang tăng cường mở rộng thị trường sang một số tỉnh thành khác. Nếu bạn ở các thành phố lớn mà chúng tôi có đặt đại lý, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến các đại lý đó để test và lấy hàng.

Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị cắt, rạch, méo mó hoặc biến dạng thì giải quyết như thế nào?

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm, dán tem và viết phiếu bảo hành, sau đó đóng gói cẩn thận và gửi cho khách hàng qua các đơn vị chuyển phát uy tín.

Nếu hàng hóa đến tay bạn trong tình trạng bị rách, nát bao bì, hộp đựng, bạn hãy yêu cầu nhân viên giao hàng giải thích hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết.

Sản phẩm online và sản phẩm tại cửa hàng có gì khác nhau?

Sản phẩm Online và cửa hàng đều như nhau. Chúng tôi có những cam kết về chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng và tiêu dùng của quý khách.

Khi mua online tôi có được bảo hành chính hãng không?

Dù là online hay offline, Nhật Quang đều cùng áp dụng chung 1 chế độ bảo hành 

Khách ở các tỉnh có thể nhận hàng tại nhà được không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Việc giao hàng cho khách tỉnh sẽ được thảo thuận với người mua hàng theo các hình thức như: gửi bưu điện, nhà xe, các công ty dịch vụ... Các mức phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của bên giao hàng thứ 3 khi khách hàng chấp nhận.

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Việc khách hàng không nhận hàng khi nhân viên giao hàng đến. Khách hàng có thể trả lại hàng khi chưa sử dụng và chưa thanh toán tiền sản phẩm khi nhân viên giao hàng đến và không cần phải trả bất kỳ chi phí nào nữa.

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.

- Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của cửa hàng tại các website, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành kiểm tra trang thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách.

Sau khi đặt hàng, bao lâu thì tôi sẽ nhận được hàng?

- Đối với hàng sẵn: Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 24h (không tính ngày nghỉ hoặc lễ, tết), nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn (qua email, sms, hoặc điện thoại) để xác nhận đơn hàng, đồng thời báo với bạn nếu sản phẩm bạn đặt có sẵn trong kho hoặc phải sản xuất mới.

Trường hợp hàng có sẵn trong kho, bạn sẽ nhận được hàng sau khoảng 3-5 ngày nếu bạn ở Hà Nội. 7-10 ngày nếu bạn ở các tỉnh khác và 20-25 ngày nếu bạn ở nước ngoài.

Trường hợp hàng phải sản xuất mới, vui lòng tính thêm 5 ngày làm việc so với hàng có sẵn để chúng tôi có thể làm ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ bạn.

- Đối với hàng order, thời gian sẽ là sau 3 tuần kể từ khi đơn hàng được đặt thành công

Tại sao tôi không sử dụng được mã giảm giá?

Thông thường, mã giảm giá được cung cấp cho quý khách đều có những quy định rõ về phạm vi sử dụng nhất định. Một số quy định thông thường:

+ Mã giảm giá sẽ không được sử dụng cũng như áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi.

+ Đối với mã giảm giá có thời hạn sử dụng cụ thể, qua thời gian quy định sẽ hết hạn sử dụng

+ Mã giảm giá có sự ràng buộc bởi giá trị đơn hàng tối thiểu khi lập đơn.

+ Mỗi mã giảm giá chỉ có thể sử dụng được 01 (một) lần (trừ khi có quy định khác)

+ Mã giảm giá phải được sử dụng thành công khi áp dụng trong lúc đặt hàng (quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ ngay phần tiền giảm giá tương ứng)

Làm sao để tôi có thể sử dụng mã giảm giá?

Khi quý khách nhận được mã giảm giá, cách thức sử dụng như sau: 

+ Chọn sản phẩm quý khách muốn mua.

+ Nhấn nút Mua hàng

+ Sau khi lựa chọn xong 1 hoặc nhiều sản phẩm cần mua, quý khách bấm nút Tiến hành thanh toán

+ Tại đây quý khách sẽ có ô Nhập mã khuyến mại (nếu có) và nút bấm màu xanh bên cạnh để kiểm tra mã coupon có thể sử dụng được không

+ Khi mã giảm giá thêm vào thành công, quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ phần tiền giảm giá tương ứng.

Đối với hình thức 1 (nhận hàng rồi thanh toán), phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà bạn mong muốn ?

Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, không thể có trường hợp nhầm sản phẩm.

Trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển sai hàng cho bạn (đây là trường hợp rất hiếm xảy ra), chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi bạn thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì phải làm sao?

Nếu bạn phát hiện ra lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì bạn có thể đưa sản phẩm lên trung tâm bảo hành của hãng. Ngoài ra trước đó, bạn có thể gọi điện theo số điện thoại tư vấn của hãng để được giải đáp sơ lược về lỗi của sản phẩm.
Nếu như không liên hệ được với hãng, bạn có thể mang sản phẩm tới hệ thống Shop của chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ chuyển về hãng cho bạn.

Sản phẩm bị hư hỏng ngoài thời gian bảo hành thì làm thế nào?

Nếu thời hạn bảo hành đã hết, Bạn sẽ phải chịu mọi chi phí dịch vụ phát sinh trong quá trình xử lý.
Chúng tôi khuyên Bạn nên sửa chữa tại những trung tâm dịch vụ được chứng nhận của nhà sản xuất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp các Shop của chúng tôi để được hỗ trợ mang đến trung tâm bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bản hành do nhà sản xuất chỉ định.

Làm sao để biết thời hạn bảo hành của sản phẩm?

Quý khách sẽ tìm thấy thời hạn bảo hành trong thẻ bảo hành đính kèm sản phẩm hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng.

Tiêu đề

Tin ngắn

vài giây trước