menu
0
Sản phẩm hot

Chính Sách Bảo Hành Hàng Order

16:26 02-08-2022

Nhật Quang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật Bản hộ khách và bán buôn/bán lẻ các mặt hàng nội địa Nhật Bản từ năm 2012 đến nay. Để có thể an tâm giao dịch và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật Bản, đặc biệt các mặt hàng điện tử, chúng tôi mong quý khách hãy đọc kỹ quy định về “Chính Sách Bảo Hành Hàng Order” tại Nhật Quang trước khi tiến hành giao dịch.

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu hội tụ đủ các điều kiện sau:

1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng của người bán)

3. Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…

2. Chế độ bảo hành

Với tư cách một người mua hộ hàng, Nhật Quang không chịu trách nhiệm sửa chữa các hư hỏng của hàng hóa, mà chỉ có thể thay mặt khách hàng liên lạc với người bán hàng và sắp xếp để khách hàng được hưởng dịch vụ bảo hành liên quan tới sản phẩm mà khách đã mua. Tuy nhiên, để khách hàng yên tâm khi giao dịch với Nhật Quang, chúng tôi đặc biệt hỗ trợ dịch vụ bảo hành thêm như sau:

1. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được hàng: Đổi mới cho khách nếu liên hệ bên hãng họ đồng ý đổi mới. Hoàn tiền cho khách gồm tiền hàng và phí ship Nhật Việt trong trường hợp hãng không đổi mới.

2. Khách có lựa chọn mua gói Bảo hành cho Nhật Quang cung cấp, trị giá 5% giá trị hàng:

    a.Trường hợp khách không mua gói bảo hành: Chúng tôi vẫn chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm trong vòng 01 tháng.

    b.Trường hợp khách mua gói bảo hành có giá trị bằng 5% giá trị sản phẩm, chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm trong vòng 1 năm.

3. Trong thời gian bảo hành Nhật Quang sẽ chịu mọi chi phí liên quan phát sinh khi phải vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Nhật cho người bán hàng tại Nhật, và ngược lại.Khách hàng chịu phí vận chuyển nội địa Việt Nam.

3. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí sửa chữa

1. Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục điều kiện bảo hành.

2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: cắm nhầm nguồn điện, rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

4. Một số nội dung khác liên quan tới bảo hành của sản phẩm

1. Trường hợp khách yêu cầu mua sản phẩm theo link khách chọn:

Với tư cách một bên trung gian, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua hàng, và vận chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam, nhân viên Nhật Quang tại Nhật Bản sẽ kiểm tra bên ngoài gói hàng để đảm bảo đúng mã hàng, màu hàng, đúng tình trạng hàng hóa mà quý khách đã đặt từ ban đầu. Khách hàng có thể gửi link sản phẩm, chỉ định nơi mua hàng, Nhật Quang sẽ đảm bảo hàng hóa được mua đúng như khách hàng mong muốn.

Trong trường hợp phát sinh các vấn đề không mong muốn, cần sử dụng tới chính sách bảo hành sản phẩm, Nhật Quang sẽ thay thế khách hàng, liên lạc với bên bán, để đảm bảo quyền lợi cho khách. Các chi phí phát sinh khi phải gửi hàng sang Nhật Bản để bảo hành/gửi hàng về Việt Nam sau bảo hành sẽ do khách hàng chịu.

2. Trường hợp Nhật Quang gom order sản phẩm theo link Nhật Quang chọn:

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn mua các sản phẩm từ Nhật Bản, nhân viên chuyên trách của Nhật Quang thường xuyên tìm các sản phẩm mới, có đánh giá tốt từ người tiêu dùng Nhật Bản, và các sản phẩm trong các chương trình giảm giá, và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng qua Fanpage, Nhóm, Websites của Nhật Quang.

Với các chương trình gom order sản phẩm do Nhật Quang đề xuất như trên, để khách hàng yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản, với các sản phẩm có kèm bảo hành từ nhà sản xuất, Nhật Quang sẽ chịu các chi phí bảo hành phát sinh trong thời gian một tháng từ ngày khách hàng nhận sản phẩm từ bên giao vận. 

Cụ thể:

Trong một tháng đầu kể từ ngày nhận hàng, nếu hàng bị phát sinh lỗi kỹ thuật: Nhật Quang sẽ làm dịch vụ bảo hành với nhà sản xuất tại Nhật, các chi phí phát sinh để gửi hàng sang Nhật Bản và gửi về Việt Nam sẽ do chúng tôi chịu.

Chính sách bảo hành cho thời gian sau đó: Để khách hàng yên tâm order, Nhật Quang cung cấp thêm gói dịch vụ bảo hành với mức phí là 5% giá trị hàng (không gồm phí ship Nhật Việt của sản phẩm).

Trường hợp khách hàng mua gói bảo hành: Nhật Quang sẽ làm dịch vụ bảo hành với nhà sản xuất tại Nhật trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm. Các chi phí phát sinh để gửi hàng sang Nhật Bản và gửi về Việt Nam sẽ do chúng tôi chịu.

Trường hợp khách hàng không mua gói bảo hành: Nhật Quang sẽ không hỗ trợ các dịch vụ bảo hành nếu hàng phát sinh lỗi kỹ thuật sau thời gian một tháng từ ngày khách nhận hàng.

5. Thời gian xử lý bảo hành

1. Toàn bộ sản phẩm chúng tôi nhận bảo hành sẽ được gửi lại Nhật Bản, sau đó gửi lên chính hãng để làm dịch vụ bảo hành, nên thời gian xử lý bảo hành sẽ tùy thuộc vào thời gian bay đi // bay về từ Nhật Bản - Việt Nam, thời gian gửi hàng lên chính hãng tại nội địa Nhật Bản, thời gian đợi hãng xử lý và phản hồi. Thông thường thời gian sẽ kéo dài từ 1-2 tháng. Cá biệt sẽ có trường hợp dài hơn, nếu hãng không có sẵn linh kiện thay thế. 

2. Với các máy làm đẹp, máy chăm sóc da khi thời gian bảo hành kéo dài trên một tháng, Nhật Quang sẽ có máy gửi cho các bạn mượn dùng trong thời gian đợi máy của các bạn được gửi về. 

6. Kênh tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: nhatquangshop@gmail.com

Nhắn tin trên fanpage của Nhật Quang-Order Hàng Nhật: https://www.facebook.com/nhatquang0113

Gọi điện đến CSKH: 0813301212 (Giờ hành chính)

 

Nhật Quang cam kết thực hiện đúng các quy định đã nêu trên. Khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành tại Nhật Quang. Với việc tiến hành đặt hàng, Nhật Quang hiểu rằng quý khách hàng đã hiểu và đồng ý với quy định của chúng tôi về chính sách bảo hành.

 

Chia sẻ:

Tiêu đề

Tin ngắn

vài giây trước