menu
0
Sản phẩm hot

Order hàng Nhật: Trách nhiệm của các bên

14:45 10-12-2022

Trách nhiệm của các bên trong dịch vụ order hàng Nhật

I. Trách nhiệm của Nhật Quang trong dịch vụ Order hàng Nhật

Trong quá trình giao dịch, nhận order hàng Nhật với khách hàng, Nhật Quang chịu các trách nhiệm sau đây

Trong quá trình order hàng Nhật

1. Với tư cách là một bên trung gian, Nhật Quang thay mặt khách hàng thực hiện việc mua hàng, thanh toán với cửa hàng trực tuyến và cửa hàng truyền thống của Nhật Bản. Điều này để bảo đảm quá trình giao dịch của khách hàng và người bán Nhật Bản diễn ra thành công.

2. Nhật Quang hỗ trợ tìm kiếm chương trình giảm giá, ưu đãi. Cùng với đó là cung cấp tới khách hàng các thông tin cơ bản về sản phẩm dịch vụ theo mô tả của người bán tại cửa hàng trực tuyến. Chúng tôi không phải là nhà sản xuất hàng hóa. Vì vậy, sẽ không thể hiểu biết hết về sản phẩm như những gì được giới thiệu tại cửa hàng trực tuyến.

Nhật Quang khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm. Ví dụ như: kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,… Đặc biệt, cần hiểu rõ dịch vụ order hàng Nhật/mua hộ hàng Nhật chỉ là khâu trung gian. Qua đó, giúp khách hàng lựa chọn và mua được các sản phẩm mong muốn một cách đơn giản dễ dàng từ nước ngoài.

Về cơ bản, Nhật Quang chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo mua hộ, thanh toán hộ. Rồi sau đó vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam.

Trong quá trình vận chuyển và nhận hàng

3. Nhật Quang sẽ thay mặt quý khách khiếu nại, xử lý tranh chấp với người bán Trong trường hợp quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của người bán.

4. Nhật Quang cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng và lúc đã nhận hàng theo đúng chính sách của các cửa hàng trực tuyến. 

5. Nhật Quang cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về Việt Nam. Tất cả theo đúng chính sách vận chuyển của đơn vị đối tác vận chuyển của Nhật Quang.

6. Nhật Quang không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào có thể xảy ra đối với sản phẩm của bạn trong quá trình giao hàng trong nước. Trong trường hợp này, yêu cầu phàn nàn sẽ được gửi đến công ty vận tải có liên quan.

7. Chúng tôi liên tục cải tiến dịch vụ dịch tự động. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua nhầm bất kỳ sản phẩm nào do dịch sai mô tả sản phẩm từ tiếng Nhật sang tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về bất kỳ phần mô tả nào, vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi.

8. Nếu công ty chúng tôi chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát của một sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn trả các tổn thất cho khách hàng. Số tiền hoàn lại không được vượt quá giá trị của sản phẩm đã mua.

Nhật Quang - Order hàng Nhật

II. Trách nhiệm của khách hàng trong dịch vụ Order hàng Nhật/order hàng nội địa Nhật

1. Người mua có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng theo mức giá niêm yết tại website của Nhật Quang, fanpage của Nhật Quang. Hoặc do các nhân viên phụ trách của Nhật Quang gửi. 

2. Người mua tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết sản phẩm trước khi đặt order hàng Nhật như: kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ… hàng hóa.

3. Người mua cam kết chỉ đặt những mặt hàng phục vụ cho mục đích sử dụng. Đảm bảo tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.

4. Người mua sử dụng dịch vụ mua và vận chuyển hộ hàng từ Nhật về Việt Nam nên nắm rõ trách nhiệm về chất lượng hàng thuộc về người bán tại Nhật Bản. Khách hàng cần đọc kỹ nội dung mô tả của sản phẩm cũng như quy định về mua hàng tại các cửa hàng trực tuyến liên quan.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về Trách nhiệm của các bên trong việc order hàng Nhật. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0915.656.777nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào khi mua sắm trên trang. Nhật Quang luôn sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện hơn nữa. Đừng quên cập nhật tin tức mới nhất tại nhatquangshop.vn, bạn nhé!

Chia sẻ:

Tiêu đề

Tin ngắn

vài giây trước